Đá Trung Đông 15x60 Tẩy Cạnh Mặt Tự Nhiên

Đá Trung Đông 15×60 tẩy cạnh mặt tự nhiên là sản phẩm ĐỘC QUYỀN của Phố Đá Đẹp. Sản phẩm được gia công từ phôi đá tự nhiên, cứng, bền và khả năng chịu lực cao. Đây là mẫu đá ốp tường mới trong bộ sưu tập đá ốp lát tại Phố Đá Đẹp, nhận được sự đánh giá cao từ phần lớn khách hàng trên toàn quốc.

Ưu Điểm Vượt Bậc Của Đá Trung Đông 15×60 Tẩy Cạnh Mặt Tự Nhiên

Đá Trung Đông 15×60 được gia công từ phôi đá tự nhiên, đáp ứng các tiêu chí về công năng cũng như giá trị thẩm mỹ. Đá được sản xuất với dạng ghép, kích thước 15×60, độ dày 1 – 2cm. Đây là mẫu đá độc quyền chỉ có tại showroom của Phố Đá Đẹp. Sản phẩm nổi bật với kiểu gia công ghép từng viên đá kích thước khác nhau để tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa, ấn tượng. Bề mặt thô tự nhiên giúp sản phẩm có độ “mộc” cao. Hơn nữa, kiểu gia công tẩy cạnh là ưu thế không thể bỏ qua khi đề cập đến dòng sản phẩm đá ốp giếng trời mới này. Mặc dù phải đối đối với hàng trăm mẫu sản phẩm khác, nhưng sức cuốn của đá Trung Đông 15×60 chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi có mặt trên thị trường. Đá Trung Đông sở hữu tone màu trắng đục kết hợp ghi xám, thanh lịch và tinh tế. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ bằng cách chọn lọc, ghép các viên đá khác nhau, tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, sản phẩm đá Trung Đông 15×60 có giá thành có phần “nhỉnh” hơn so với các sản phẩm đá ốp tường khác.

Ứng Dụng Của Đá Trung Đông 15×60

Đá Trung Đông tẩy cạnh mặt tự nhiên có tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng phổ biến trong thiết kế thi công nội – ngoại thất công trình. Đá Trung Đông mặt tự nhiên được sử dụng để ốp tường mặt tiền, ốp tường giếng trời, ốp tường phòng khách, bếp, phòng ngủ, tạo điểm nhấn không gian quán cafe, homestay, villa, showroom,… Đá Trung Đông tẩy cạnh phù hợp cho mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Đá Trung Đông là đá tự nhiên, có đặc tính cách âm, cách nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Do đó, việc ứng dụng sản phẩm trong thi công công trình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công Trình Thực Tế Đá Ghép Trung Đông 15×60

Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về dòng đá Trung Đông ghép này, chúng tôi xin phép gửi đến bạn những hình ảnh công trình thực tế ngay sau đây:
đá Trung Đông 15x60 tẩy cạnh mặt tự nhiên
Mảng tường nổi bật với dòng đá ốp lát Trung Đông
đá Trung Đông 15x60 tẩy cạnh mặt tự nhiên
Toàn bộ nội thất được trang trí bằng đá tự nhiên

Phân Phối Đá Trung Đông 15×60 Toàn Quốc

Như đã đề cập, Đá Trung Đông 15×60 là sản phẩm độc quyền, chỉ có tại Phố Đá Đẹp. Sản phẩm thu hút khách hàng bằng vẻ đẹp của sự phóng khoáng, thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đá tẩy cạnh mặt tự nhiên, chúng tôi còn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đá lát sân vườnđá lát hồ bơi, đá trang trí, sỏi, đá cuội,… uy tín nhất tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Đến với Phố Đá Đẹp, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá ốp lát tự nhiên, hơn ai hết, chúng tôi hiểu khách hàng cần gì và muốn gì. Do đó, với sự sáng tạo trong thiết kế, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm độc quyền, không đụng hàng với bất cứ showroom nào. Để được tư vấn, hỗ trợ, liên hệ ngay với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

Nguồn bài viết : https://vatlieuxaydungdanang.vn/san-pham/da-trung-dong-15x60-tay-canh-mat-tu-nhien?feed_id=150&_unique_id=6437133f6bba2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá Bán Đá Lát Sân Vườn Mới Nhất